Breaking News

“เป็นเมียพี่ต้องอดทน” แดง ไบเล่ ถึง วัลภา เมีย แดงเสียชีวิตแล้ว

แดง ไบเล่ เมีย

เมีย แดง ไบเล่ ถึงแก่กรรมแล้วในวัย 75 ปี

น.ส.วัลภา ณ สงขลา อายุ 75 ปี ภรรยาของ นายบัญชา สีสุกใส หรือ แดง ไบเล่ นักเลงยุค 2499

แดง ไบเล่ เมีย
ขอบคุณรูปภาพจาก kapook.com

เป็นเมียพี่ต้องอดทน” ประโยคสุดคลาสสิคของภาพยนต์ ที่แดง ไบเล่ บอกกับ วัลภา ในหนังซึ่ง วันที่ 25 ต.ค. 2561 คุณวัลภา ตัวจริง ในวัย 75 ปี เสียชีวิตแล้ว สภาพศพไม่มีบาดแผลใด ๆ โดยสวมเสื้อยืดสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นลายสก๊อต อยู่ในลักษณะนอนหงาย แพทย์แจ้งแล้วว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง พบศพที่ อาคารพิงค์อัมพรคอนโดทาวน์ ซอยสามัคคี 28 ตึกโอ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดย ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รองสารวัตร สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเสียชีวิตครั้งนี้

นายไพฑูรย์ ณ สงขลา อายุ 65 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเคยเป็นภรรยาของ “แดง ไบเล่

แดง ไบเล่ เมีย ห้อง
สภาพห้องที่เกิดเหตุ

น้องชายของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้พี่สาว(อดีต เมีย แดง ไบเล่)ของตน ประสบเหตุเพลิงไหม้ในห้อง หลังจากได้ใช้เทียนเป็นแสงสว่าง (เหตุเพราะโดนตัดไฟ) เป็นสาเหตุที่ทำให้ไฟไหม้ หลังจากเกิดเหตุก็อยู่อย่างตามมีตามเกิด พักอาศัยอยู่ที่คอนโดเเห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว โดยตนจะเป็นคนดูแลพี่สาว เนื่องจากคอนโดที่อาศัยอยู่ ชั้น 4 และพี่สาวมีโรคประจำตัวเช่น ความดัน เบาหวาน เป็นต้น ซึ่งเหตุการณ์วันที่เสียชีวิต ตนได้มาเรียกเพื่อจะมาถามวันนี้จะกินอะไร ตามปกติ แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงเข้าไปพบว่าพี่สาวได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป ทางเว็บไซต์ของเราขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต ณ ที่ด้วยครับ

แดง ไบเล่ เมีย
ขอบคุณรูปภาพ จาก pantip.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น